2 vikur í heimferð!!

Það er ekki mikið að frétta af okkur á Demantsveginum. Helgi nýtur þess bara í botn að vera búin og ég stressast meir og meir með hverjum degi sem líður að prófi!!

Helgin var róleg hjá okkur, tókum rúnt á laugardeginum um Óðinsvé og nágrenni, og Helgi fór svo út með Hafdísi á sunnudeginum svo ég gæti lært eitthvað... Svo eru Hilmir og Svava búin að vera hjá okkur, en þau fara í ferjuna á morgun. Held nú bara að við eigum eftir að sakna þeirra.

Anna Margrét kemur svo á föstudaginn. Helgi ætlar að sækja hana á flugvöllinn og eyða helginni á Sjálandi og ég ætla að vera heima að læra. Þau ætla að gista hjá Hjalla hennar Siggu og fara á 17. júní fest í Køben á laugardeginum og eitthvað meira skemmtilegt. Á meðan ég verð heima með dregið fyrir glugga svo sólin skíni ekki á mig og les, það er allavega planið. Gott að hafa planWink Svo er að koma Sirkus um helgina sem Helgi ætlar að fara með stelpurnar í. Þau eiga eftir að skemmta sér vel og svo ennþá betur á fimmtudaginn næsta þegar ég er búinGrin

Svo eru bara 2 vikur í heimferð... Ég hlakka orðið svo til að hitta alla, fara í fjallaferðir og njóta mín. Vera á Hótel m&p sem er best í heimi. Hafdís ætlar sko alltaf að vera að fara í sund og alltaf að vera úti að leika sér, ekki það að hún er mjög dugleg að vera úti en hlakkar samt til að vera úti heima hjá ömmu og afa.

Þar til næst...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gangi þér vel fagra mín! Held með þínu liði!

Olla í norge (IP-tala skráð) 15.6.2009 kl. 20:59

2 identicon

Sæl og blessuð eru þið koma aftur heim til íslands heim nesk ég bið heilsa ykkur frá mig nesk

Kristinn A. Sörensen Eiríksson (IP-tala skráð) 16.6.2009 kl. 13:07

3 identicon

Gangi þér vel á lokametrunum sæta mín! þú massar þetta eins og allt annað! Forréttindi að vera svona gáfaður eins og þú Stella mín!

Er svo oft að hugsa til ykkar!

Knús og kramalam

Óskin

Ósk (IP-tala skráð) 17.6.2009 kl. 12:12

4 identicon

jallamallaballlllllaaa....

Nú styttist í ykkur!! dreymdi ykkur í fyrrinótt... Helgi ætlaði í 6 mánuði til West Waratah í Ástralíu... og var í appelsínugulri peysu!! og ég var með ykkur mæðgum á kaffihúsi á Nesó! já minns er skrítin skrúf...

vona að allir séu að hressast af flensunni hjá ykkur, hér er partýið rétt að byrja....

Knús og kramalam

Óskin

Ósk (IP-tala skráð) 27.6.2009 kl. 21:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband