Það er allt að verða vitlaust...

... og allt úr skorðum fer, afi er orðin amma mín og jól í október!!!

Get nú ekki gert að því en ég glotti út í annað þegar ég las að Valgeir Guðjónsson verður veislustjóri á þeirri miklu þjóðhátíð sem haldin verður silfurdrengjunum til heiðurs. Ég væri nú alveg til í að vera einn maurinn sem horfir úr fjarska á þessa athöfn og fagna öllum ólympíuförunum því öll stóðu þau sig með sóma. Ég fylgist með þessu í sjónvarpinu, þó svo að veðrið sé svona fínt!!!

Við fengum ekki íbúðina á kolleginu og þar með erum við komin á reit eitt aftur, eða má ég segja reit mínus eitt þar sem við eigum ekki einu sinni bíl. Fall er fararheill, er samt alveg að fá mig fullsadda af þessum Pollýönnuleik og er við það að springaAngry En það eru 2 vikur í brottför og margt getur gerst á 2 vikum. Krossum puttana fyrir því.

Þar til næst...


mbl.is Eldri hetjur syngja fyrir þær nýju
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrafnhildur Þórarinsdóttir

Þið endið bara í pappakassa .. Ekki svo slæmt það ! Vertu bara búin að taka einn frá fyrir mig þegar ég kem ****

 Sí ja

Hrafnhildur Þórarinsdóttir, 27.8.2008 kl. 12:02

2 Smámynd: Þóra Elísabet Valgeirsdóttir

Æ elskan það getu margt gerst á 2 vikum eins og þú segir.

Þetta reddast sjáðu til;)

stubbaknús 

Þóra Elísabet Valgeirsdóttir, 27.8.2008 kl. 20:52

3 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Já, ég glotti líka en það er breyttur Valgeir frá Neistaflugi fyrir nokkrum árum. Guð minn hvað hann var hræðilegur!

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 31.8.2008 kl. 09:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband