Męšradagurinn er ķ dag!!

Nś er frįbęr vika į enda. Var einn dag ķ skólanum ķ sķšustu viku, ég gerši nś svo sem ekki mikiš viš frķtķmann minn, allavega ekkert merkilegt. Notaši hann ekki ķ aš lęra eša taka hśsiš ķ gegn eins og ég hefši įtt aš gera!!

Vorum hjį Siggu og Hjalla sķšustu helgi ķ góšu yfirlęti og frįbęru vešri. Krakkarnir hlupu um sjįlfala, żmist ķ brók eša brókarlaus, į mešan viš sólušum okkur og nutum lķfsins. Komum svo heim į laugardagskvöldinu žvķ ég var bśin aš plana dżragaršsferš meš Beggu fręnku og Evu systir hennar sem var ķ heimsókn hjį Beggu. Vešriš hefši nś alveg mįtt vera ašeins betra į sunnudeginum en dagurinn var góšur. Begga įtti afmęli og viš bökušum fyrir hana köku og héldum smį afmęliskaffi meš henni.

Skellti mér svo į smį djamm į fimmtudagskvöldiš, en föstudagurinn var frķdagur hér ķ DK svokallašur Stóri bęnadagurinn. Žaš var mikiš drukkiš, mikiš dansaš og dansaš meira! Į föstudaginn fórum viš svo ķ afmęlismat til Beggu žar sem hśn bauš okkur ķ grillašan humar og svķnalundir, mmmm.... žaš var bara gott. Laugardagurinn var tekin ķ afslöppun. Įttum svo yndislegan dag ķ dag, vešriš var frįbęrt og fengum fullt af góšu fólki ķ heimsókn. Pįlmi kķkti meš Jślķu, Svava og Hilmir komu meš sķn börn og svo kķkti Jślķanna viš meš sķna fjölskyldu en žau eru nżkomin hingaš til Odense. Žannig aš Hafdķs fór žreytt og sęl ķ rśmiš eftir aš vera bśin aš leika sér ķ allan dag. Helgi gaf mér lķka blóm ķ tilefni męšradagsinsGrin

Žar til nęst...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband