Ķslendingar bręša hjörtu allsstašar!!!

Einhverra hluta vegna žykir mjög sérstakt aš vera frį Ķslandi, en žaš er gaman aš ķslenska lišiš fįi svona mikla umfjöllun. Žetta spillir vonandi ekki fyrir žeim strįkunum eša setji of mikla pressu į žį, "strįkana okkar"Grin En ég man mjög vel eftir, eins og Róbert, žegar Ķsland spilaši sķšast til veršlauna į Ól. Ég er ekki ķ lišinu en ég er samt MJÖG stolt af drengjunum sem mér finnst ég tengjast einhverjum ósżnilegum böndum žessa dagana... skrķtin tilfinning en ef ég mundi męta žeim į vappi mundi ég eflaust heilsa og spyrja um heilsuna eša eitthvaš žannig. Erfitt aš śtskżra žessa tilfinningu.

En annars er ekkert meira aš frétta af Danmerkurferšinni. Ég er reyndar bśin aš senda bréf og žakka bošiš um ķbśšina į Rasmus Rask kolleginu, heyrši žvķ fleygt um daginn aš žaš vęri kallaš Rasums Rask ķ rassgati žar sem žaš er eitthvaš śtśr og alls ekki nįlęgt mišbę Odense, en sfw?! Bķšum bara eftir stašfestingunni um aš žetta sé pottžétt. Fįum vonandi svo vonandi fréttir af bķlnum į morgun ž.e. hvort tryggingarnar kaupi hann eša hvort hann fari ķ višgerš. Svo er bara nżr tķmi į brottför 10. sept. 

Jį og sķmtališ sem ég missti af... žaš var veriš aš bjóša mér aš byrja 1. sept ķ skólanum, ég afžakkaši pent bošiš. Žar til nęst...


mbl.is Jia-you Is-land
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband