Stundum tįrast mašur bara!!!

Ég į marga vini sem tįrast jį og grenja hreinlega yfir myndum ķ sjónvarpinu. Ég aftur į móti tįrast yfir veršlaunaafhendingum af żmsu tagi, žegar fólk er aš koma daušžreytt ķ mark eftir erfitt maražonhlaup og įtti erfitt meš aš halda tįrunum yfir afreki Benedikts aš komast yfir Ermasundiš. Frį žvķ ég var lķtil stelpa eša frį žvķ ég vissi hvaš Ermasundiš var ętlaši ég mér alltaf aš synda žaš, hver veit kannski verš ég fyrsta ķslenska konan sem fer yfir??? Spįi ķ žaš. Hann hefur allavega sżnt fram į žaš aš žetta er hęgt og bśinn aš sanna žaš į ķslensku, sem viš Ķslendingar trśum alltaf best. Benedikt sżnir žaš lķka aš mašur žarf ekki aš vera undir 40 įra til aš lįta drauma sķna rętast žó aš žeir krefjist śthalds og styrks.

En til hamingju Benedikt, ķ dag ert žś minn innblįsturWink

Žar til nęst...


mbl.is Ermarsundsafreki fagnaš ķ Nauthólsvķk
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband