Fįlkaoršan og veršlaunalaus žjįlfari!!

Mér lķst ljómandi vel į įkvöršun forseta aš sęma allt handboltališiš fįlkaoršunni. Žrķr ašrir Ķslendingar hafa fengiš veršlaun į ólympķleikum og hafa žau öll hlotiš fįlkaoršuna fyrir. Og alls ekki mį gleyma Gušmundi žjįlfara lišsins, hann į alveg helling ķ žessu silfri žó hann hafi ekki fengiš neitt śti ķ Peking. Sérstakt aš veršlauna ekki žjįlfara meš lišinu en varamenn fį veršlaun žótt žeir hafi ekki einu sinni fariš innį. Skil žetta ekki alveg.

Žaš er ekkert aš frétta af ķbśšinni į kolleginu, ętla aš redda einhverjum til aš hringja į skrifstofuna ķ dag žvķ ég treysti mér ekki til aš gera žaš sjįlf. Viš erum bķllaus ķ augnablikinu žar sem tryggingarnar keyptu bķlinn ķ gęr, Hafdķs segir aš žar sem viš eigum engan bķl veršum viš bara aš vera alltaf meš afabķl ķ lįni, afanum leist ekki jafnvel į žaš!! En žaš kom betra śt aš selja bķlinn og kaupa okkur nżjan į góšu verši og žar sem mįgur minn er bķlasali, jś og systir mķn lķka, geta žau fundiš fyrir okkur flottan bķl į flottu verši. Helgi er aš vinna ķ įlverinu eitthvaš žessa viku og kannski nęstu, okkur veitir vķst ekki af peningunum. Ég er aš vinna ķ žvķ aš koma okkur af staš. Viš žurfum aš vera farin śt og bśin aš žrķfa fyrir 1. september. Ég er nś komin langleišina.

Žar til nęst...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęl skvķs,

Oh hvaš ég er įnęgš aš žś skulir vera svona duglega aš blogga, eins gott aš žś veršir jafn dugleg žegar žś veršur flutt śt. Žarf nś samt aš fara heyra ķ žér. Žaš er allt gott aš frétta héšan, nż byrjuš ķ skólanum. Lofar allt vel. Hlakka bara til aš fara kynnast eitthverju fólki. Žanga til nęst

Kv. Anna Kristķn 

Anna Kristķn (IP-tala skrįš) 26.8.2008 kl. 10:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband